Posted by: phanxine | March 7, 2009

Thế blog này làm gì?

Mọi người cũng biết tui đã có trang www.phanxineblog.com. Thế thì trang này làm gì?

Chắc trang này cũng sẽ post lại những gì trang phanxineblog.com đăng, nhưng…! Nhưng ở d8ây sẽ tập trung nhiều hơn về chuyên môn làm phim, trao đổi các vấn đề chuyên môn từ viết kịch bản đến chỉ đạo diễn xuất đến dựng phim đến cả phê bình phim v.v… Rồi đăng các clip phim ngắn.

Vậy nên bạn nào muốn làm phim, quan tâm về làm phim, theo dõi blog này. Ngoài ra, nếu các bạn muốn trao đổi hoặc có bài viết thú vị muốn đăng ở đây,  liên lạc với tui để tui set up quyền author cho bạn luôn nhé 🙂

Responses

  1. Chào anh Phanxine.

    Tôi đọc blog của anh gần năm nay (từ Yahoo 360) và tôi rất thích những bài viết phê bình phim của anh. Lần này, tôi mạo muội nhờ anh một việc.
    Chúng tôi đang sống ở Toronto. Tôi có một cậu con trai 7 tuổi, cháu rất thích và quan tâm đến chuyện “làm phim”. Mỗi khi xem phim xong, cháu hay hỏi về chuyện làm sao người ta làm ra một bộ phim như vậy, trang phục, màu sắc, nhạc âm thanh. Tôi cũng giải thích sơ sơ cho cháu. Nhưng sau khi đọc blog của anh, tôi muốn hỏi thăm nếu anh có biết những links nào hướng dẫn, giái thích về quá trình làm một bộ phim cho con nít hiểu.
    Tuần trước, cháu có một bài viết “nếu có 1 triệu đô, em sẽ làm gì”. Thế là cháu viết một essay nửa trang về chuyện “em sẽ mở một cái movie studio and makes many action movies”. Tôi muốn giải thích và chỉ thêm cho cháu.
    Cảm ơn anh nhiều.


Leave a Reply

Categories

